Dự án

VinHomes Smart City

VinHomes Smart City

Vinhomes smart city là dự án bất động sản nổi bật nhất của tập đoàn Vingroup ở khu vực phía Tây thành phố. Nhìn vào mặt bằng của dự án Vinhomes smart city, bạn sẽ thấy đây là khu đại đô thị được đầu tư xây dựng với quy mô vô cùng lớn. Thêm vào đó, vị trí các khu căn hộ và các tiện ích được bố trí một cách thông minh cũng là một điểm nhấn trong cách thiết kế của khu đô thị.

Tổng quan về mặt bằng dự án Vinhomes smart city

Vinhomes smart city có quy mô lên tới 280 ha và dân số 80.000 người, là một trong 3 dự án lớn chưa từng có tại Việt Nam được tập đoàn Vingroup phát triển đồng bộ. Khu đô thị Vinhomes smart city sở hữu lợi thế lớn về tọa độ vị trí và cơ sở hạ tầng giao thông thuận lợi khi tọa lạc ở Đại lộ Thăng Long - con đường huyết mạch của thủ đô. Vì vậy, nó có đầy đủ tiềm năng để phát triển thành một thành phố thu nhỏ lý tưởng: hiện đại, năng động, đẳng cấp với đầy đủ hệ thống các loại hình phát triển như các căn hộ thông minh, tòa văn phòng hiện đại, tổ hợp trung tâm thương mại, shophouse sầm uất, trường học, công viên, bệnh viện quốc tế… Thêm vào đó, vì được định hướng phát triển theo tiêu chuẩn của Singapore nên mật độ xây dựng của dự án khá thấp, chỉ chiếm 14.7%, toàn bộ không gian còn lại được phủ kín bằng cây xanh, hồ nước và các tiện ích khác. Vì vậy, có thể xem Vinhomes smart city là viên ngọc xanh giữa lòng đô thị phát triển.

Mặt bằng tổng thể dự án Vinhomes smart city

Mặt bằng các loại hình sản phẩm chính của Vinhomes smart city

Dự án Vinhomes smart city gồm 3 dòng sản phẩm căn hộ chính là Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond và 98 lô biệt thự.

Chung cư Vinhomes smart city

Ba loại căn hộ là dòng sản phẩm chiến lược của Vinhome smart city, bao gồm  49 tòa tháp có chiều cao từ 35-39 tầng với thiết kế trẻ trung, năng động, không gian sang trọng, khoáng đạt phù hợp với một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp. Với 3 dòng sản phẩm là Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond, đa số mọi đối tượng đều có thể sở hữu một khu chung cư mang thương hiệu Vinhomes: từ những gia đình trẻ có mức thu nhập trung bình đến giới tinh hoa với lối sống sang trọng, đẳng cấp.

Mặt bằng phân khu Sapphire 1

Phân khu Sapphire 1 gồm 05 căn hộ tòa ra mắt đầu tiên dự án: S1.01; S1.02; S1.03; S1.05 và S1.06. Trong đó:

– S1.01, S1.02, S1.05, S1.06: Thiết kế theo Layout hình chữ Z nên mật độ căn hộ không quá dày

– S1.03: Thiết kế theo Layout hình chữ U

Các tòa căn hộ của khu Sapphire 1 được thiết kế với chiều cao từ 34 – 35 tầng với tầng 1 là khu shop thương mại, sảnh cư dân; tầng 2 trở lên là khu căn hộ. Lới quy hoạch thông minh giúp cho 5 tòa căn hộ tại Sapphire 1 có thể bao quát toàn cảnh không gian tuyệt đẹp với bể bơi, hồ cảnh quan, vườn cảnh quan cây xanh, thảm cỏ cùng hệ thống tiện ích bao gồm hệ thống sân thể thao, sân chơi trẻ em, sân vận động liên hoàn, công viên dưỡng sinh, công viên BBQ,…Dự kiến Sapphire 1 bàn giao vào tháng 10/2020

Mặt bằng phân khu Sapphire 2

Các tòa căn hộ S2.01, S2.02, S2.03 và S2.05 được thiết kế với chiều cao từ 30 – 35 tầng với tầng 1 là khu shop thương mại, sảnh cư dân; tầng 2 trở lên là khu căn hộ. Cũng giống như phân khu Sapphire 1, các tòa tại Sapphire 2 có mặt cắt theo hình chữ U và Z giúp tăng tối đa diện tích tiếp xúc với không khí, mọi căn hộ đều có thể đón gió và ánh sáng tự nhiên.

Sapphire 2 là một trong những phân khu có mật độ căn hộ thấp nhất dự án với 2 tòa: S2.03, S2.05 được thiết kế Layout chữ Z có 19 căn/sàn, 6 thang máy và 2 tòa: S2. 01, S2.02 có Layout chữ U với 30 căn/sàn, 10 thang máy. Các căn hộ có cơ cấu linh hoạt với từ 1 đến 4 phòng ngủ, diện tích đa dạng từ 28m2 – 76m2. Ngoài ra, để phục vụ nhu cầu mua sắm, Sapphire 2 còn có thêm khối Shophouse Vinhomes Smart City thương mại.

Mặt bằng khu Sapphire 2 Vinhomes smart city

Mặt bằng phân khu Sapphire 3

Sapphire 3 chỉ với 3 tòa căn hộ: S3.01; S3.02; S3.03 cũng là phân khu có mật độ thấp nhất dự án. Các tòa căn hộ Sapphire 3 có kiến trúc hình học hình chữ Z, được đặt song song thẳng hàng nhau, khoảng cách các tòa khá lớn giúp góc view từ các căn hộ luôn khoáng đạt. Khu Sapphire 3 có chiều cao các tòa căn hộ 38 tầng, mật độ 19 căn/sàn với 6 thang máy, diện tích các loại căn hộ từ 28m2 – 98m2.

Phân khu Sapphire 3 có lợi thế là gần công viên trung tâm nên cư dân có thể dễ dàng đi bộ ra hồ trung tâm và trải nghiệm các tiện ích độc đáo tại 16 công viên chủ đề như công viên dưỡng sinh, công viên aerobic, công viên khiêu vũ, công viên gym…

Mặt bằng phân khu Sapphire 4

Sapphire 4 Vinhomes Smart City bao gồm 3 tòa căn hộ được đặt tên là S4.01. S4.02 và S4.03 với chiều cao 35 tầng, mỗi tầng có từ 22 – 30 căn hộ, mật độ thang máy là 7 – 10 thang/tòa. Các tòa căn hộ Sapphire 4 Vinhomes Smart City nằm chạy dọc theo 2 tuyến đường cây ánh sáng với tầm view panorama đắt giá trọn vẹn các công viên chủ đề của dự án như công viên hồ Central Park, công viên thể thao Sportia Park, tầm nhìn thoáng và không bị chắn. Sapphire 4 cũng sở hữu đa dạng các loại căn hộ với diện tích từ 27m2 – 100m2.

Vinhomes Ruby

So với Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby có sự khác biệt về: thiết kế căn hộ, thiết kế mặt ngoài tòa nhà, sảnh lễ tân, thang máy, chiều cao trần, hành lang căn hộ, tiêu chuẩn nội thất bàn giao, thương hiệu nội thất nên giá sẽ cao hơn.

Vinhomes Diamond

Vinhomes Diamond với thiết kế đẳng cấp, sở hữu hệ sinh thái riêng, lại nằm gần công viên trung tâm và các công viên thể thao chủ đề nên được xem là có mặt bằng đẹp nhất trong hệ thống khu chung cư. Sản phẩm khu căn hộ siêu cao cấp này chắc chắc sẽ làm hài lòng giới khách hàng thượng lưu.

Biệt thự

Khu biệt thự Vinhomes Green Villas mang đẳng cấp quốc tế sẽ tạo nên một không gian sống xanh vừa sang trọng vừa hiện đại. Khu biệt thự khép kín này gồm 98 căn siêu biệt thự đơn lập và 3 căn nhà phố thương mại Shophouse, đi kèm với đó là hệ thống dịch vụ, tiện ích cao cấp mang lại những trải nghiệm sống có một không hai.

Dự án tương tự
Thiên Quân Marina Plaza

Thiên Quân Marina Plaza

+
Vinh Park River đáp ứng nhu cầu đô thị sinh thái tại Nghệ An

Vinh Park River đáp ứng nhu cầu đô thị sinh thái tại Nghệ An

+