Chủ tịch Nguyễn Thượng Lưu: Euro Holdings ra mắt căn hộ cao cấp tại Cần Thơ

 09:16 12/10/2023        Lượt xem: 264

Chủ tịch Nguyễn Thượng Lưu: Euro Holdings ra mắt căn hộ cao cấp tại Cần Thơ

Euro Holdings ký kết hợp tác kinh doanh cùng KITA Group tại tổ hợp căn hộ - dự án Stella Icon thuộc đại đô thị Stella Mega City - một tổ hợp bất động sản (BĐS) cao cấp hàng đầu Cần Thơ.
 

Euro Holdings tiếp tục thể hiện tiềm lực với thị trường bất động sản miền Tây

Vừa qua, Euro Holdings đã tổ chức buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược với 6 ngân hàng, cùng 20 sàn giao dịch bất động sản tại TPHCM và miền Tây Nam Bộ, để phát triển kinh doanh dự án Stella Icon thuộc đại đô thị Stella Mega City Cần Thơ. Đây là tòa tháp căn hộ cao cấp do Kita Group làm chủ đầu tư, Euro Holdings là đơn vị phát triển kinh doanh và tổng đại lý.

Hơn một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và phát triển dự án, Euro Holdings đã từng bước gây dựng được vị thế vững chắc, trở thành đối tác đáng tin cậy cho nhiều chủ đầu tư các dự án BĐS tại Việt Nam.

Trước Stella Icon, Euro Holdings cho biết đã góp phần phát triển kinh doanh trên thị trường BĐS hàng nghìn biệt thự - shophouse, nhà phố thương mại, nhà liền kề, trung tâm thương mại. Có thể kể đến như Vinhomes Royal City, tổ hợp căn hộ cao cấp Marina Long Xuyên, Thiên Quân Marina Cần Thơ, Altara Quy Nhơn...

Theo Euro Holdings, Stella Icon là tổ hợp căn hộ cao cấp nằm trong phân khu Stella Premier – phân khu cao cấp nhất Stella Mega City (Khu Dân cư phường Bình Thuỷ) được kỳ vọng trở thành "new CBD" - Central Business District ( Trung Tâm Tài chính - Thương mại ) của miền Tây Nam Bộ.

Euro Holdings đang triển khai, phát triển khoảng 30.000 tỷ tổng giá trị các dự án trong năm 2023 và 2024 với vai trò là đơn vị phát triển dự án, kinh doanh độc quyền. Tôn chỉ của chúng tôi là không ngừng phát triển với một tâm thế và tinh thần tích cực", ông Nguyễn Thượng Lưu – Chủ tịch HĐQT chia sẻ.

Chủ tịch Nguyễn Thượng Lưu: Euro Holdings ra mắt căn hộ cao cấp tại Cần Thơ - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Thượng Lưu chia sẻ về tình hình kinh doanh của Euro Holdings tại sự kiện (Ảnh: Euro Holdings).

Stella Icon - kỳ vọng về một biểu tượng phong cách sống mới hiện đại

Đại diện Euro Holdings cho biết, Stella Icon là tòa căn hộ cao cấp hội tụ những tiêu chí cần có để trở thành một trong những dự án tiềm năng trên thị trường cuối năm 2023.

Tọa lạc trong Stella Mega City, Stella Icon thụ hưởng trọn vẹn ưu thế của đô thị nằm kế cận trung tâm hành chính mới của quận Bình Thủy, bao gồm các cơ quan Quận ủy, UBND quận, công an quận, trung tâm y tế, công viên, quảng trường trung tâm... tạo nên vị thế khác biệt, đồng thời làm tiền đề gia tăng giá trị bất động sản theo thời gian.

Được phát triển theo mô hình tổ hợp căn hộ cao cấp với quy mô lên tới 6ha, Stella Icon là tòa tháp căn hộ đầu tiên trong quần thể 6 tòa sẽ ra mắt tới đây, bao gồm 309 căn đi kèm mật độ xây dựng khoảng 39,1%, còn lại diện tích dành cho cảnh quan, cây xanh, tạo nên môi trường sống trong lành cho cư dân.

Các căn hộ sở hữu thiết kế hiện đại và ấn tượng theo mặt đứng, tổng hòa tạo nên một tòa tháp xứng tầm cho khu đô thị được mệnh danh là "ngôi sao" mới của miền Tây.

Chủ tịch Nguyễn Thượng Lưu: Euro Holdings ra mắt căn hộ cao cấp tại Cần Thơ - Ảnh 2.

Stella Icon thụ hưởng nhiều ưu thế của phân khu cao cấp Stella Premier. (Ảnh phối cảnh: Euro Holdings).

Với cư dân Stella Icon, không gian sống hiện đại được nâng tầm với hệ tiện ích all-in-one bao quanh từ quảng trường, công viên cho đến những khu vui chơi. Tòa căn hộ còn nằm trên đường Lạc Long Quân - nơi được quy hoạch 229 lô shophouse mặt tiền lớn, định hướng trở thành tuyến phố thương mại - tài chính sầm uất với nhiều ngân hàng, văn phòng,... hứa hẹn biến nơi đây trở thành tâm điểm giao thương sôi động bậc nhất Cần Thơ.

Đặc biệt, tổ hợp trung tâm thương mại lớn hàng đầu miền Tây này có diện tích sàn thương mại lên đến 75.000m2, tương lai quy tụ loạt thương hiệu nổi tiếng về thời trang, ẩm thực, tiêu dùng... đáp ứng tiêu chuẩn sống tiện nghi, hiện đại xứng tầm cho cư dân.

Hội tụ nhiều ưu thế từ thiết kế, vị trí, tiện ích, Stella Icon hứa hẹn trở thành thỏi nam châm hút dòng tiền đầu tư và nhu cầu ở thực trong tương lai khi thành hình. Nếu tìm kiếm một nơi an cư hội tụ nhiều ưu thế vượt trội từ vị trí, thiết kế thời thượng cho đến tiện ích, Stella Icon là cái tên không nên bỏ qua tại "thủ phủ" miền Tây.

Bài viết liên quan
Doanh nhân Nguyễn Thượng Lưu: Euro Holdings đẩy nhanh M&A và phát triển BĐS hạng sang

Doanh nhân Nguyễn Thượng Lưu: Euro Holdings đẩy nhanh M&A và phát triển BĐS hạng sang

 09:21 12/10/2023
Với lợi thế hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, chuỗi Bất động sản cao cấp sẽ là chiến lược trọng điểm mà Euro Holdings quyết...
Euro Holdings Đầu Tư & Phát Triển Dự Án Euro Grand City

Euro Holdings Đầu Tư & Phát Triển Dự Án Euro Grand City

 13:27 15/02/2023
Euro Holdings Đầu Tư & Phát Triển Dự Án Euro Grand City Chủ Đầu Tư: Euro Holdings Vị trí dự án: Cửa Lò - TP Vinh - Nghệ...
Tập đoàn Euro Group ủng hộ bà con gặp khó khăn mùa dịch

Tập đoàn Euro Group ủng hộ bà con gặp khó khăn mùa dịch

 12:45 17/09/2021
Với tinh thần tương thân, tương ái, cùng chung tay với Chính phủ trong hoạt động phòng, chống dịch, mới đây, tập đoàn Euro Group đã trao tặng 500 triệu đồng vào Quỹ phòng dịch Covid-19 của người dân tỉnh An Giang.
Euro Miền Tây Kỷ Niệm 1 Năm Thành Lập

Euro Miền Tây Kỷ Niệm 1 Năm Thành Lập

 09:57 19/04/2021
Euro Miền Tây Kỷ Niệm 1 Năm Thành Lập
Loạt dự án tăng sức bật cho bất động sản Cần Thơ

Loạt dự án tăng sức bật cho bất động sản Cần Thơ

 09:42 15/04/2021
Những tuyến cao tốc nghìn tỷ, cầu Mỹ Thuận 2, khu đô thị trung tâm thành phố Cần Thơ… là những công trình hứa hẹn đưa bất động sản Tây Đô cất cánh.