Doanh nhân Nguyễn Thượng Lưu: Euro Holdings đẩy nhanh M&A và phát triển BĐS hạng sang

 22:21 11/10/2023        Lượt xem: 339

Doanh nhân Nguyễn Thượng Lưu: Euro Holdings đẩy nhanh M&A và phát triển BĐS hạng sang

Với lợi thế hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, chuỗi Bất động sản cao cấp sẽ là chiến lược trọng điểm mà Euro Holdings quyết tâm thực hiện.

Euro Holdings "mạnh tay" khai thác thị trường trong giai đoạn khó khăn

Đánh giá thị trường đang có dấu hiệu phục hồi và mở ra các cơ hội tiềm năng, nhờ nền tảng tài chính vững mạnh, Euro Holdings đang có nhiều động thái trong việc thúc đẩy quá trình phát triển nhiều dự án, song song tìm kiếm các cơ hội kinh doanh hấp dẫn. Hoạt động M&A chính là bước đà cần thiết để doanh nghiệp có thể nhanh chóng đạt được mục tiêu.

Nhờ kinh nghiệm vượt qua giai đoạn giai đoạn đóng băng của thị trường 2011-2013, đi kèm với lợi thế trường vốn cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu am hiểu thị trường, dễ hiểu khi Euro Holdings lựa chọn đi theo chiến lược này. Trong bối cảnh thị trường vẫn còn nhiều khó khăn nhưng bắt đầu có dấu hiệu ấm dần lên, M&A là phương án an toàn, mở ra cơ hội sở hữu nhiều dự án có triển vọng tươi sáng với mức giá "hời".

Hiện tại, Euro Holdings đã và đang trong quá trình tham gia M&A hàng loạt dự án tại các tỉnh Cần Thơ, Long Xuyên, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Bắc Giang... tạo tiền đề phát triển rực sáng cho doanh nghiệp nhiều năm tới. Trong đó, miền Tây được xác định là thị trường giàu tiềm năng: "Tập trung phát triển chuỗi Bất động sản cao cấp là hướng đi của chúng tôi. Sau nhiều phân tích, chúng tôi quyết định lựa chọn miền Tây là thị trường trọng điểm của Tập đoàn bởi đây là nơi sở hữu tiềm năng với hạ tầng đô thị hoàn thiện, sức hút từ du lịch lớn." - Ông Nguyễn Thượng Lưu chia sẻ.

Doanh nhân Nguyễn Thượng Lưu: Euro Holdings đẩy nhanh M&A và phát triển BĐS hạng sang - Ảnh 1.

Những dự án lớn với quy mô nghìn tỷ

Được biết, Euro Holdings đang tập trung nguồn vốn lớn để đầu tư cho nhiều dự án trọng điểm tại Cửa Lò – Nghệ An và Cần Thơ.

Doanh nhân Nguyễn Thượng Lưu: Euro Holdings đẩy nhanh M&A và phát triển BĐS hạng sang - Ảnh 2.

Mỏ vàng tiềm năng của Euro Holdings

Có mức đầu tư lên tới 1.119 tỷ đồng, dự án tại Cửa Lò – Nghệ An đã được phê duyệt Báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) từ 2022. Theo quy hoạch được phê duyệt, dự án bao gồm 1 tòa chung cư cao cấp 25 tầng, 39 căn shophouse cùng 208 lô đất xây nhà ở liền kề, tổng diện tích gần 3,5 ha. Thời gian hoàn thành dự kiến vào Quý 3/2026. Trong tương lai gần, nơi đây được kỳ vọng sẽ sớm trở thành một trong những điểm đến sầm uất bậc nhất xứ Nghệ, đồng thời là "con gà đẻ trứng vàng" dành cho những nhà đầu tư tinh tường đang tìm kiếm cơ hội mới.

Mục tiêu của dự án là cụ thể hóa đồ án điều chỉnh quy hoạch chung thành phố Vinh đến năm 2030, tầm nhìn 2050 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt; cụ thể hóa đồ án Quy hoạch chi tiết xây dựng 1/500 khu đô thị tại các xã Nghi Phú và Hưng Lộc đã được UBND tỉnh Nghệ An phê duyệt...
Doanh nhân Nguyễn Thượng Lưu: Euro Holdings đẩy nhanh M&A và phát triển BĐS hạng sang - Ảnh 3.

Hé lộ dự án tiềm năng tại Cần Thơ với quy mô tầm cỡ

Tại miền Nam, Euro Holdings đang đầu tư dự án tại Cần Thơ được biết đến là một trong những dự án lớn nhất hiện tại được doanh nghiệp tập trung đầu tư, đúng theo định hướng lấy miền Tây làm trọng điểm. Nhờ tiếng vang lớn cùng uy tín trong ngành, mới đây nhất, Euro Holdings đã chính thức được Cần Thơ giao cho nghiên cứu và lập quy hoạch dự án.

Nằm tại khu vực Bình Thủy với quy mô lên tới 60ha, theo thông tin từ Chủ đầu tư, dự án sẽ được triển khai làm hai giai đoạn, tổng vốn đầu tư lên tới 9.000 tỷ đồng, thời gian dự kiến hoàn thành vào khoảng Quý II/2028. Dự đoán, sự xuất hiện dự án này trong tương lai sẽ trở thành trung tâm kinh tế, tài chính & shopping mới tại Thành phố Cần Thơ, góp phần thay đổi bộ mặt đô thị tại vùng đất này.

Euro Holdings của Doanh nhân Nguyễn Thượng Lưu được biết đến là một nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam, với nhiều dự án quy mô lớn trên nhiều tỉnh thành ở Việt Nam. Doanh nghiệp đầu tư đa dạng các loại hình bất động sản, bao gồm Khu đô thị, Trung tâm thương mại, Tòa nhà văn phòng, Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng... Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và phát triển, Euro Holdings đặt mục tiêu trở thành Nhà tư vấn & Phát triển các dự án bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

Bài viết liên quan
Chủ tịch Nguyễn Thượng Lưu: Euro Holdings ra mắt căn hộ cao cấp tại Cần Thơ

Chủ tịch Nguyễn Thượng Lưu: Euro Holdings ra mắt căn hộ cao cấp tại Cần Thơ

 22:16 11/10/2023
Euro Holdings ký kết hợp tác kinh doanh cùng KITA Group tại tổ hợp căn hộ - dự án Stella Icon thuộc đại đô thị Stella Mega...
Euro Holdings Đầu Tư & Phát Triển Dự Án Euro Grand City

Euro Holdings Đầu Tư & Phát Triển Dự Án Euro Grand City

 01:27 15/02/2023
Euro Holdings Đầu Tư & Phát Triển Dự Án Euro Grand City Chủ Đầu Tư: Euro Holdings Vị trí dự án: Cửa Lò - TP Vinh - Nghệ...
Tập đoàn Euro Group ủng hộ bà con gặp khó khăn mùa dịch

Tập đoàn Euro Group ủng hộ bà con gặp khó khăn mùa dịch

 01:45 17/09/2021
Với tinh thần tương thân, tương ái, cùng chung tay với Chính phủ trong hoạt động phòng, chống dịch, mới đây, tập đoàn Euro Group đã trao tặng 500 triệu đồng vào Quỹ phòng dịch Covid-19 của người dân tỉnh An Giang.
Euro Miền Tây Kỷ Niệm 1 Năm Thành Lập

Euro Miền Tây Kỷ Niệm 1 Năm Thành Lập

 22:57 18/04/2021
Euro Miền Tây Kỷ Niệm 1 Năm Thành Lập
Loạt dự án tăng sức bật cho bất động sản Cần Thơ

Loạt dự án tăng sức bật cho bất động sản Cần Thơ

 22:42 14/04/2021
Những tuyến cao tốc nghìn tỷ, cầu Mỹ Thuận 2, khu đô thị trung tâm thành phố Cần Thơ… là những công trình hứa hẹn đưa bất động sản Tây Đô cất cánh.